Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất

Giàn phơi thông minh loại nào tốt ? giàn phơi quần áo thông minh loại nào tốt ? gian phoi thong minh loai nao tot ? theo như kinh nghiệm lâu năm và sự hiểu biết về tất cả các dòng sản phẩm giàn phơi quần áo, giàn phơi thông minh thì theo chúng tôi Giàn phơi nhập khẩu nguyên bộ tốt nhất.

Quý vị có thể tham khảo một số câu trả lời trên mạng sau:

Hỏi: Giàn phơi thông minh loại nào tốt ?

Trích một số câu trả lời như sau:

của nick long_1510: Nhà mình lắp trên ban công chung cư Hyundai HillState nên chỉ lắp được loại 1,8m, khi lắp đặt người ta còn cắt bớt đi mới vừa, nhưng nhà mình lắp giàn phơi nhập khẩu loại 80 lỗ móc phơi nên khi cắt bớt đi vẫn còn gần 60 lỗ móc phơi, thoải mái phơi đồ cho mấy đứa nhỏ.

của nick shushi2010: Trước kia nhà mình lắp bộ giàn phơi thông minh loại củ cạnh cạnh có mấy trăm nghàn, được một thời thì dây cáp bị kẹt không hạ thanh phơi xuống được, còn bên kia thì quay tít mu mù không dữ được thanh do hỏng cá (bên thợ sửa nói vậy). Khi đó anh xã bực mình gọi lắp luôn bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu bộ ZN. mình dùng được gần 2 năm nay rồi rất yên tâm chưa vấn đề gì cả.

Mr.hua: Đến giờ là đã được 2,5 năm rồi các mẹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét