Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

SỮA CHỮA GIÀN PHƠI TẠI SÀI GÒN


SỮA CHỮA GIÀN PHƠI ĐỒ THÔNG MINH


Khi gặp vấn đề với Giàn phơi thông minh xin liên hệ việt thống company

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng Giàn phơi chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Khi giàn phơi thông minh nhà bạn có vấn đề chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn.


Chúng tôi chuyên sửa chữa giàn phơi thông minh, thay thế phụ kiện Giàn phơi. Tại các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Các công trình chúng tôi đã thi công lắp đặt giàn phơi trong nội thành Hồ Chí Minh: giàn phơi , giàn ph , thông minh , gian phoi thong minh, gian phoi ,

Giàn phơi quần áo Chung Cư Khánh Hội 2
Giàn phơi Tòa Nhà Horizon - TP HCM
Giàn phơi Khu Chung Cư Bàu Cát II
Tại Cao ốc Screc Tower
Tại Căn hộ Nhất Lan
Tại Chung cư Conic
Tại Chung cư Bình Minh
Tại Cao ốc 12 tầng Conic - Đông Nam Á
Tại Căn Hộ Chung Cư An Thịnh
Giàn phơi quần áo tại Investco Babylon
Tại Chung cư An Hòa
Tại Chung cư Thế Hệ Mới (New Generetion)
Tại Chung cư CONIC Đình Khiêm
Tại Chung cư Phú Lợi 1



Các dịch vụ đi kèm:
Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ Giàn phơi quần áo;
Sửa chữa và bán linh kiện ;
Thay thế linh kiện;
Di chuyển vị trí lắp đặt giàn phơi thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét